Tuyến tiền liệt http://tuyentienliet.vn Wed, 20 Sep 2023 04:41:05 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.9 20 NĂM VỮNG VÀNG – RỘN RÀNG TRI ÂNhttp://tuyentienliet.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html http://tuyentienliet.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html#respond Wed, 20 Sep 2023 04:41:05 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=35441 Lời đầu tiên, Công ty Dược Tuệ Linh xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập, Công ty Dược Tuệ Linh triển khai chuỗi ưu đãi “20 năm vững vàng – Rộn ràng tri ân” thay lời cảm ơn gửi đến tất cả Quý khách hàng.

Khuyến mãi đặc biệt:

Tặng ngay 01 gói Cao rễ Đinh lăng 10g khi mua 02 hộp Tiền liệt vương

👉Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 15/09/2023 đến khi hết quà tặng.

👉Chương trình áp dụng tại hệ thống các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kính chúc Quý Khách hàng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

]]>
http://tuyentienliet.vn/20-nam-vung-vang-ron-rang-tri-an.html/feed 0
Giải pháp hỗ trợ người cao tuổi ‘chung sống’ cùng phì đại tiền liệt tuyếnhttp://tuyentienliet.vn/giai-phap-ho-tro-nguoi-cao-tuoi-chung-song-cung-phi-dai-tien-liet-tuyen.html http://tuyentienliet.vn/giai-phap-ho-tro-nguoi-cao-tuoi-chung-song-cung-phi-dai-tien-liet-tuyen.html#respond Thu, 28 Apr 2022 01:43:47 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=6699

Tiền Liệt Vương được nhiều người cao tuổi chọn làm bạn đồng hành với hiệu quả hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lên tới 93,3% theo kết quả của một nghiên cứu lâm sàng.

Căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến được nhiều người cao tuổi ví như “tai ương”, như “số phận” tạo ra muôn vàn phiền toái cho cuộc sống của người bệnh bởi chứng tiểu đêm, tiểu yếu, tiểu nhiều lần, tiểu không hết…Vì vậy, không chỉ nam giới cao tuổi mà ngay cả người thân cũng ảnh hưởng lây bằng chuỗi ngày mất ngủ, ngủ chập chờn không sâu giấc cũng như tâm lý ngại tham gia các hoạt động tập thể. Sức khỏe của hàng triệu nam giới cao tuổi vì bệnh mà trở nên bị tụt dốc, chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng ngày càng tiêu cực.

Với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến, Tiền Liệt vương không chỉ đi vào trang thơ của hàng nghìn người cao tuổi mà quan trọng hơn cả, sản phẩm mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lên tới 93,3% theo kết quả của một nghiên cứu lâm sàng.

Những bức thư tay được người cao tuổi dành cho Tiền Liệt Vương cũng như Tuệ Linh

Nghiên cứu lâm sàng là cách đánh giá tác dụng của một giải pháp trong thực tế điều trị. Và đây là căn cứ để các nhà khoa học khẳng định tính an toàn, hiệu quả của phương pháp đó.

Tiền Liệt vương được chiết xuất từ Dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ – những thảo dược đã được nhiều nghiên cứu trong nước và quốc tế chứng minh tác dụng đối với bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Để đánh giá toàn diện về hiệu quả của sản phẩm, nhóm các nhà khoa học do PGS.TS. Lê Thị Thanh Nhạn- Phó Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh đã tiến hành nghiên cứu “Đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến của sản phẩm thực phẩm chức năng Tiền liệt vương”.

Tiền Liệt Vương là sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản

Và nghiên cứu sử dụng TPBVSK Tiền Liệt Vương trên nhóm đối tượng bị phì đại tiền liệt tuyến lành tính đã cho kết quả rất khả quan:

– Tiền Liệt Vương có tác dụng giúp làm giảm kích thước tuyến tiền liệt.

– Tiền Liệt Vương có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lành tính với tỷ lệ có hiệu quả lên tới 93,3%.

– 100% người sử dụng Tiền Liệt Vương không có tác dụng phụ nào.

– 93,3% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị của Tiền Liệt Vương sau 90 ngày sử dụng liên tục, các triệu chứng đường niệu dưới (tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu…) đều được cải thiện.

Thầy thuốc nhân dân, BS CKII Dương Ngọc Lâm (Chuyên gia thận tiết niệu), cho biết: “Mặc dù là bác sĩ nhưng ở cái tuổi thất thập, tôi cũng mắc căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Sau khi tìm hiểu, tôi lựa chọn Tiền Liệt Vương bởi sản phẩm kết hợp từ những dược liệu đã được nhiều nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước chứng minh chứa các hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Sau một thời gian sử dụng, cả kích thước khối u xơ và các triệu chứng khó chịu đường tiểu của tôi đều giảm. Đồng thời, khi sử dụng cho các bệnh nhân của tôi cũng cho kết quả tương tự. Sản phẩm lại rất an toàn, không có tác dụng phụ, vì vậy, tôi rất hài lòng về Tiền Liệt Vương.”

Công ty TNHH Tuệ Linh

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 62824344

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Theo Vietnamnet.vn

]]>
http://tuyentienliet.vn/giai-phap-ho-tro-nguoi-cao-tuoi-chung-song-cung-phi-dai-tien-liet-tuyen.html/feed 0
Thông báo chương trình tích điểm mới của Tiền Liệt Vươnghttp://tuyentienliet.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-die%cc%89m-moi-cu%cc%89a-tien-lie%cc%a3t-vuong.html http://tuyentienliet.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-die%cc%89m-moi-cu%cc%89a-tien-lie%cc%a3t-vuong.html#respond Thu, 10 Mar 2022 06:55:45 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=6639  Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty TNHH Tuệ Linh xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và tin dùng sản phẩm Tiền Liệt Vương trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn hỗ trợ Quý khách hàng sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Vương Plus, Công ty thay đổi hàng tặng chương trình tích điểm Tiền Liệt Vương như sau:

Chương trình cũ:

Mỗi hộp Tiền Liệt Vương 60 viên có dán tem tích điểm sẽ tích được 01 điểm.

Khi quý khách tích được 04 điểm, Quý khách sẽ được tặng ngay 01 hộp Tiền Liệt Vương Plus 20v

Chương trình mới:

Mỗi hộp Tiền Liệt Vương 60 viên có dán tem tích điểm sẽ tích được 01 điểm.

Khi quý khách tích được 05 điểm, Quý khách sẽ được tặng ngay 01 hộp Tiền Liệt Vương 60v

  1. Thời gian áp dụng:

Chương trình áp dụng từ ngày 01/03/2022 đến khi có thông báo mới.

  1. Đối tượng áp dụng:
  • Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng toàn quốc

Lưu ý: Phần thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 1190 (miễn cước cuộc gọi).

Xin trân trọng cảm ơn!

 

]]>
http://tuyentienliet.vn/thong-bao-chuong-trinh-tich-die%cc%89m-moi-cu%cc%89a-tien-lie%cc%a3t-vuong.html/feed 0
Người bị phì đại tiền liệt tuyến phải kiêng ăn gì?http://tuyentienliet.vn/nguoi-bi%cc%a3-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen-pha%cc%89i-kieng-an-gi.html http://tuyentienliet.vn/nguoi-bi%cc%a3-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen-pha%cc%89i-kieng-an-gi.html#respond Sat, 15 Jan 2022 04:05:26 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=6606 Phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh phổ biến ở nam giới cao tuổi. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, dù sử dụng phương pháp nào thì một chế độ ăn uống phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả điều trị. Dưới đây là một số thực phẩm mà người bị phì đại tiền liệt tuyến nên kiêng.

1. Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ

Dầu mỡ vốn đã không tốt cho sức khỏe. Với người bị phì đại tiền liệt tuyến thì càng cần thiết phải tránh chế độ ăn nhiều dầu mỡ. Các nghiên cứu đã chỉ ra, dầu mỡ nhiều khiến men 5-alpha reductase hoạt động mạnh mẽ hơn, làm tăng sinh tuyến tiền liệt hơn.

Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ là nhóm đầu tiên người bệnh phì đại tiền liệt tuyến cần kiêng

Bên cạnh đó, thức ăn nhiều dầu mỡ làm tăng lượng cholesterol trong cơ thể, là điều kiện khiến các mô xơ phát triển và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm khác như: mỡ máu, gan nhiễm mỡ…

Chính vì vậy, người bị phì đại tiền liệt tuyến cần giảm tối đa lượng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, hạn chế thêm dầu mỡ khi chế biến món ăn. Thay vào đó, người bệnh nên chuyển sang dạng luộc, hấp để đảm bảo sức khỏe.

2. Thịt đỏ – Món ăn người bị phì đại tiền liệt tuyến cần giảm

Thịt bò, thịt trâu, thịt lợn từ lâu đã là những thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, các loại thịt đỏ này lại góp phần làm tăng nồng độ axit arachidonic trong cơ thể và điều này làm tăng tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

Vì đặc điểm này, người bệnh phì đại tiền liệt tuyến nên giảm lượng thịt đỏ trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thay vào đó, người bệnh nên chuyển sang các loại thịt trắng như: thịt thỏ, cá…để tránh làm kích thước khối u tăng thêm.

3. Trứng và thịt gia cầm

Nếu thịt đỏ và thức ăn nhiều dầu mỡ là nguyên nhân khiến cho kích thước khối u xơ có thể tăng lên thì trứng và thịt gia cầm lại được chứng minh có thể làm gia tăng các triệu chứng của bệnh phì đại tiền liệt tuyến.

Đó là bởi trong trứng có chứa hàm lượng cao axit arachidonic – loại axit này làm tăng phản ứng viêm vì thế, nếu bạn không muốn kiêng trứng hoàn toàn, bạn có thể chỉ ăn lòng trắng trứng.

4. Thức ăn cay nóng

Những thực phẩm cay nóng như cà ri, ớt là những thực phẩm mà người bệnh u xơ tiền liệt tuyến cần lưu ý. Bởi chúng có thể gây ra kích thích bàng quang và tuyến tiền liệt, khiến cho các triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến trở nên trầm trọng hơn.

Người bệnh phì đại tiền liệt tuyến cũng không nên ăn thức ăn cay nóng

5. Cafein, thức uống có gas

Trà, café và các thức uống có gas sẽ khiến lợi tiểu, kích tiểu – tức làm tăng các triệu chứng của bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Khi đó, việc kiểm soát bệnh trở nên khó khăn hơn, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày của người bệnh hơn.

6. Rượu

Tương tự như cafein, người bệnh cũng nên kiêng uống rượu vì nó sẽ gây kích thích bàng quang và tuyến tiền liệt vì  khiến người bệnh phải đi tiểu nhiều hơn.

Người bệnh u xơ tiền liệt tuyến nên ưu tiên các loại hạt như: hạt bí đỏ, hạt dẻ trong thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể sử dụng thêm các thảo dược trong điều trị bệnh này.

Tiền Liệt Vương – Bí quyết đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến từ thảo dược

Các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu, chứng minh nhiều dược liệu hiệu quả và an toàn cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Trong đó, đáng chú ý nhất là: dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ. Đây là những dược liệu được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu và bằng chứng khoa học rõ ràng nhất về hiệu quả cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến.

Tiền Liệt Vương là sự kết hợp của Dầu cọ lùn, Dầu hạt bí đỏ và các nguyên liệu quý

Cọ lùn có tên khoa học là Serenoa repens, có nguồn gốc từ Đông Nam nước Mỹ. Bộ phận dùng là quả của cây cọ lùn. Các nghiên cứu quốc tế đã chỉ ra rằng: dầu cọ lùn chứa nhiều Phytosterol, có tác dụng: ức chế enzyme 5α reductase, làm giảm nồng độ Dihydrotestosterol (DHT), giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ. Đồng thời, giúp giảm lượng nước tiểu tồn dư, tăng lưu lượng dòng tiểu, giúp đi tiểu thông thoáng, dễ dàng.

Dầu hạt bí đỏ là dược liệu duy nhất chứ hoạt chất Deta 7 phytosterol, giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của khối u xơ, giảm nhanh các triệu chứng rối loạn đường tiểu.

Kế thừa những dược liệu quý trên thế giới và trong nước. Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu ra sản phẩm Tiền Liệt Vương công thức phối hợp dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, bổ sung thêm trinh nữ hoàng cung sẽ cộng hưởng tác dụng hơn rất nhiều, “đẩy lùi” căn bệnh tiền liệt tuyến. Đây là cơ hội mới cho nam giới cao tuổi mắc chứng tiểu đêm, bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Tiền Liệt Vương giúp giảm nhanh các hiện tượng tiểu đêm, tiểu buốt, rối loạn tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến gây nên.

]]>
http://tuyentienliet.vn/nguoi-bi%cc%a3-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen-pha%cc%89i-kieng-an-gi.html/feed 0
Tiền Liệt Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu không hỗ trợ giảm triệu chứng phì đại tiền liệt tuyếnhttp://tuyentienliet.vn/tien-lie%cc%a3t-vuong-cam-ket-hoan-tien-neu-khong-ho%cc%83-tro%cc%a3-gia%cc%89m-trie%cc%a3u-chung-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen.html http://tuyentienliet.vn/tien-lie%cc%a3t-vuong-cam-ket-hoan-tien-neu-khong-ho%cc%83-tro%cc%a3-gia%cc%89m-trie%cc%a3u-chung-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen.html#respond Thu, 08 Oct 2020 04:45:27 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=6366 Tiền Liệt Vương cam kết: Hoàn lại tiền nếu các triệu chứng rối loạn đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính (tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết…) đều không giảm sau 90 ngày sử dụng.

Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm Tiền Liệt Vương của công ty TNHH Tuệ Linh. Chúng tôi tự hào và hiểu rõ trách nhiệm của mình là giúp người bệnh tìm lại những đêm ngon giấc, sự khoan khoái tinh thần và an tâm về sức khỏe khi chiến thắng được căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến.

Tiền Liệt Vương là sản phẩm kết hợp bộ đôi thảo dược quý gồm Dầu cọ lùn và Dầu hạt bí đỏ chuẩn hóa từ châu Âu. Hai thảo dược này đã có hàng trăm công trình nghiên cứu trên thế giới khẳng định tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Trong đó, dầu cọ lùn chứa nhiều hoạt chất phytosterol có tác dụng ức chế dihydrotestosterol (DHT – nguyên nhân gây ra phì đại tiền liệt tuyến) và giảm nồng độ chất này trong máu. Dầu hạt bí đỏ là sản phẩm duy nhất chứa hoạt chất delta 7-phytosterol đặc hiệu có khả năng ức chế enzym 5 alpha-reductase, làm giảm hàm lượng DHT, giảm kích thước khối u xơ, giảm kích thích bàng quang.

Nghiên cứu sử dụng TPBVSK Tiền Liệt Vương trên nhóm đối tượng bị phì đại tiền liệt tuyến lành tính đã cho kết quả:

  • Tiền Liệt Vương có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến với tỷ lệ có hiệu quả lên tới 93,3%: làm giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến; làm giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến (tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết…).
  • 100% người sử dụng Tiền Liệt Vương không có tác dụng phụ nào.
  • 93,3% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị của Tiền Liệt Vương. Sau khi sử dụng từ 1 đến 3 tháng, các triệu chứng rối loạn đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến (tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu…) đều được cải thiện rõ rệt.

Bằng chính chất lượng của sản phẩm, Tiền Liệt Vương đã nhận được sự tin dùng đến từ hàng triệu người bệnh.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng, một số khách hàng vẫn còn băn khoăn & chưa lựa chọn Tiền liệt vương. Vậy nên, để khẳng định chất lượng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Tiền liệt vương cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu Quý khách hàng sử dụng Tiền liệt vương sau 3 tháng mà các triệu chứng rối loạn đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến (như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết… ) đều không giảm. Để được tham gia chương trình, Quý khách vui lòng đọc kỹ thể lệ chương trình phía dưới đây:

1. Cách thức tham gia chương trình:

Quý khách chú ý:

  • Sau khi mua Tiền Liệt Vương về dùng, quý khách cần nhắn tin tích điểm theo hướng dẫn trên vỏ hộp. Công ty sẽ lấy ngày nhắn tin tích điểm của khách hàng làm căn cứ xác định ngày bắt đầu dùng Tiền Liệt Vương của quý khách.
  • Số lượng tích điểm tối thiểu của mỗi quý khách là 06 điểm (đủ số lượng dùng Tiền Liệt Vương trong 90 ngày).
  • Chương trình hoàn tiền cho sản phẩm Tiền Liệt Vương chỉ có hiệu lực đối với sản phẩm Tiền Liệt Vương được tích điểm trong khoảng thời gian từ ngày 15/10/2020 đến ngày 31/12/2021.
  • Trong quá trình sử dụng Tiền Liệt Vương, không sử dụng các sản phẩm tăng nội tiết tố nam.
  • Liên hệ: 1800 1190 để biết thêm chi tiết hoặc xem điểm bán tại đây.

2. Thời gian tham gia chương trình

Thời gian đăng ký: từ ngày 15/10/2020 đến ngày 31/12/2021

Thời gian yêu cầu xét hoàn tiền: Chậm nhất ngày 31/03/2022.

Chú ý: Chương trình sẽ có thể kết thúc trước thời hạn nêu trên. Nếu kết thúc sẽ có thông báo đến Quý khách hàng.

3. Cách thức, thủ tục hoàn tiền của chương trình

Những khách hàng đã đăng kí tham gia chương trình, sau 3 tháng sử dụng đúng theo phác đồ mà Công ty TNHH Tuệ Linh hướng dẫn nhưng không thấy hiệu quả. Các triệu chứng khó chịu đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến như tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu són, tiểu khó, tiểu không hết…đều không thuyên giảm hoặc nặng lên, vui lòng thực hiện các bước sau để tiến hành thủ tục hoàn tiền:

Bước 1: Liên hệ lại thổng đài miễn cước 1800 1190 để xác nhận lại các thông tin về lộ trình sử dụng và hướng dẫn làm các thủ tục tiếp theo.

Bước 2: Đi tái khám tại cơ sở y tế đã khám khi đăng kí.

Kết quả vẫn được chẩn đoán là: Các triệu chứng rối loạn đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến đều không thuyên giảm hoặc nặng hơn.

Chú ý:

Kết quả khám bệnh trước và sau khi dùng sản phẩm tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh từ cấp Bệnh viện trở lên.

Ngày khám lại không quá 10 ngày kể từ ngày cuối cùng sử dụng sản phẩm Tiền liệt vương.

Bước 3: Gửi kết quả về Công ty TNHH Tuệ Linh để được nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn thiện hồ sơ khách hàng.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng sẽ gửi lại thông tin sau từ 5 – 7 ngày làm việc. Nếu được hoàn tiền thì quý khách hàng sẽ được nhận tiền lại thông qua chuyển khoản hoặc chuyển tiền qua Viettel.

Quý khách chú ý:

Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm mà Quý khách tích trên hệ thống, giá trị hoàn lại với Tiền Liệt Vương là 180.000đ/ hộp. Nếu tích đủ 10 điểm thì số tiền được hoàn lại sẽ là: 1.080.000 VNĐ.

Thời gian bắt đầu xét hoàn tiền từ ngày 16/01/2021. Thời hạn kết thúc việc nhận đơn hoàn tiền và xử lý các khiếu nại liên quan đến chương trình: 23 giờ 59 phút ngày 31/03/2022. Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.

Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty TNHH Tuệ Linh phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như người tham gia chương trình đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty.

Liên hệ: 1800 1190 để biết thêm chi tiết hoặc xem điểm bán tại đây

4. Các quy định khác:

Là công dân có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Có tham gia chương trình và tích tối thiểu 06 điểm trong thời gian đã nói trên.

Mỗi cá nhân chỉ được tham gia chương trình 1 lần và yêu cầu hoàn tiền với số lượng sản phẩm thực tế đã mua.

Công ty TNHH Tuệ Linh  có quyền từ chối hoàn tiền cho khách hàng không thỏa mãn các điều kiện đã nêu trong thể lệ này.

Nhân viên Công ty TNHH Tuệ Linh và nhân viên của các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, công ty in ấn hoặc công ty kỹ thuật phục vụ chương trình không được tham gia chương trình này.

Công ty TNHH Tuệ Linh  là bên có quyền quyết định cuối cùng về người có được hoàn tiền hay không (trong trường hợp có xảy ra tranh cãi).

Công ty TNHH Tuệ Linh không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia không nhận được hoàn tiền do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận hoàn tiền trong thời gian quy định.

Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý cho Công ty TNHH Tuệ Linh  liên lạc trực tiếp để lấy thông tin phục vụ cho việc hoàn tiền của chương trình. Theo đó, Công ty TNHH Tuệ Linh được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, thông tin, phản hồi của người tham gia trên các kênh thông tin của chương trình, các phương tiện truyền thông khác cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo của Công ty TNHH Tuệ Linh trong và sau khi chương trình kết thúc mà không cần báo trước hay thông qua ý kiến. Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp; Công ty TNHH Tuệ Linh không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.

Công ty TNHH Tuệ Linh  không chịu trách nhiệm trong trường hợp chương trình bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: bão, lụt, hỏa hoạn, đình công, bạo loạn, sự thay đổi của pháp luật, lệnh cấm của chính quyền hoặc các biến động về chính trị, xã hội.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH Tuệ Linh sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Công ty TNHH Tuệ Linh có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này và thông báo công khai đến khách hàng.

Theo quy định của pháp luật, Công ty TNHH Tuệ Linh có quyền chấm dứt hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông báo công khai đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

                                                                                        Đại diện theo pháp luật của Công ty

                                                                                                            (Đã Ký tên & đóng dấu)

                                                                                                                Tổng Giám Đốc

                                                                                                             NGUYỄN DUY NHƯ

 

]]>
http://tuyentienliet.vn/tien-lie%cc%a3t-vuong-cam-ket-hoan-tien-neu-khong-ho%cc%83-tro%cc%a3-gia%cc%89m-trie%cc%a3u-chung-phi-da%cc%a3i-tien-lie%cc%a3t-tuyen.html/feed 0
Tôi muốn mua Tiền Liệt Vương thì mua ở đâu?http://tuyentienliet.vn/toi-muon-mua-tien-lie%cc%a3t-vuong-thi-mua-o%cc%89-dau.html http://tuyentienliet.vn/toi-muon-mua-tien-lie%cc%a3t-vuong-thi-mua-o%cc%89-dau.html#respond Wed, 16 Sep 2020 05:13:20 +0000 http://tuyentienliet.vn/?p=6358 Tôi bị phì đại tiền liệt tuyến (Kích thước khối u xơ hiện là 53g). Tôi muốn dùng Tiền Liệt Vương có được không và tôi có thể mua ở đâu?

Trả lời:

Sản phẩm Tiền Liệt Vương – sản phẩm của Công ty TNHH Tuệ Linh

Chào bác,

Trường hợp bác mắc phì đại tiền liệt tuyến như trên, bác hoàn toàn có thể sử dụng Tiền Liệt Vương với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần. Sản phẩm sẽ giúp bác:

Giảm các triệu chứng khó chịu đường tiểu do bệnh phì đại tiền liệt tuyến như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu són, tiểu không hết…

Ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của khối u xơ tiền liệt tuyến.

Nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp bác ngủ ngon giấc, sống vui, sống khỏe hơn.

Hiện bác có thể mua Tiền Liệt Vương bằng 1 trong 3 cách thuận tiện sau:

Cách 1: Đặt mua hàng trực tiếp qua số điện thoại 0912571190 (Zalo)

Cách 2: Tìm mua tại các nhà thuốc gần nhất. Tìm nhà thuốc Tại đây

Cách 3: Đặt hàng Online, giao hàng – thu tiền tại nhà qua Số tổng đài: 1800 1190 (miễn cước)

]]>
http://tuyentienliet.vn/toi-muon-mua-tien-lie%cc%a3t-vuong-thi-mua-o%cc%89-dau.html/feed 0
Bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm hiệu quảhttp://tuyentienliet.vn/bai-thuoc-chua-benh-tieu-dem-hieu-qua.html http://tuyentienliet.vn/bai-thuoc-chua-benh-tieu-dem-hieu-qua.html#respond Wed, 19 Oct 2016 14:33:04 +0000 http://tuyentienliet.vn/bai-thuoc-chua-benh-tieu-dem-hieu-qua.html Tiểu đêm chỉ là hiện tượng bệnh lí, nhưng lại có thể gây biến chứng cho người bệnh. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 1 số bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm hiệu quả.

Nguyên nhân gây tiểu đêm

Tiểu đêm là hiện tượng bệnh lí, bản thân tiểu đêm không gây nguy hiểm cho người bệnh, nhưng hiện tượng này lại có thể gây nên nhiều biến chứng do người bệnh phải thức dậy đi tiểu hoặc tiểu đêm có nguyên nhân từ các loại bệnh lí khác.

Tiểu đêm do nguyên nhân u xơ tuyến tiền liệt

Vị trí tuyến tiền liệt tiếp giáp giữa bàng quang và niệu đạo, hiện tượng xuất hiện khối u xơ khiến bàng quang và niệu đạo bị chèn ép như van nước bị khóa chặt khiến nước tiểu luôn bị ứ đọng trong bàng quang gây tiểu đêm.

Tiểu đêm do nguyên nhân viêm hệ tiết niệu

Viêm hệ tiết niệu khiến bàng quang bị ảnh hưởng, giảm khả năng co bóp để đẩy nước tiểu ra ngoài khiến nước tiểu bị ứ lại trong bàng quang gây tiểu đêm

Tiểu đêm do nguyên nhân dư thừa nước vào đêm

Chế độ ăn quá nhiều nước về đêm khiến cơ thể bị dư thừa nước. Lượng nước dư thừa lớn khiến thận vẫn phải hoạt động về đêm để đẩy hoàn toàn nước ra ngoài gây tiểu đêm.

Tiểu đêm do nguyên nhân mất ngủ

Mất ngủ khiến người bệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, hay suy nghĩ, một số người bệnh còn có thói quen uống nước gây tiểu đêm.

Tiểu đêm do nguyên nhân tiểu đường

Tiểu đường khiến hoạt động tiểu tiện của cơ thể bị ảnh hưởng. Bệnh tiểu đường gây hiện tượng tiểu nhiều cho người bệnh cả đêm lẫn ngày.

Tiểu đêm do nguyên nhân bệnh lí khác

Một số bệnh lí khác có thể gây hiện tượng tiểu đêm như hiện tượng đái tháo nhạt, sỏi thận, bệnh lí về thần kinh như Parkinson.

>> Tham khảo thêm: Hay tiểu đêm

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm

Tiểu đêm không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng bệnh lại có thể gây nên nhiều khó chịu khiến cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng, thậm chí nếu hiện tượng này kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh. Dưới đây là một số bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm nhiều, hạn chế khó chịu bệnh gây ra cho bệnh nhân.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm từ thực phẩm

1. Cháo gan gà ty tử

  • Gan gà trống: 1 bộ
  • Thỏ ty tử: 15g
  • Gạo tẻ: 60g
  • Nước sạch: 750ml

Cho tất cả vào hầm kỹ thành cháo ăn

2. Ba ba hầm gà

  • Thịt ba ba: 250g
  • Thịt gà: 150g

Cách làm: Ba ba và thịt gà rửa sạch, chặt miếng. Cho thêm nước và gia vị nấu cho chín nhừ rồi ăn nóng.

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm từ thảo dược

Dầu cọ lùn: Các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới đã chứng minh dầu cọ lùn có tác dụng vượt trội trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Dầu cọ lùn chứa nhiều hoạt chất phytosterol có tác dụng ức chế DHT và giảm nồng độ chất này trong máu, giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tổ chức u xơ, làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo, cải thiện chứng tiểu đêm, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu yếu.

Dầu hạt bí đỏ: Dầu hạt bí đỏ là sản phẩm duy nhất chứa hoạt chất delta 7-phytosterol đặc hiệu có khả năng ức chế enzym 5 alpha-reductase, làm giảm hàm lượng DHT, giảm kích thước khối u xơ, giảm kích thích bàng quang, qua đó giảm được các triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu rắt.

Trinh nữ hoàng cung: Cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam có chứa những hoạt chất sinh học (các alkaloid) với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư (antitumor) như Crinafolidine, Crinafoline, Paratorimin.

Theo một thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ trên 3000 người sử dụng kết hợp dầu cọ lùn & dầu hạt bí đỏ, đã giảm nhanh chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu són sau 1 tháng, ngăn ngừa và giảm kích thước khối u xơ khi sử dụng liên tục trong 2 tháng. Ngoài ra, Trinh nữ hoàng cung là dược liệu đã được biết đến từ đâu với công dụng ngăn ngừa và hạn chế khối u xơ. Sự kết hợp 3 loại thảo dược trên mang lại hiệu quả công hưởng tác động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với sử dụng riêng từng thảo dược

“TPCN Tiền liệt vương là sản phẩm tiên phong và duy nhất tại Việt Nam, kết hợp 3 thảo dược quý với tỉ lệ vàng giúp cộng hưởng tác dụng mạnh mẽ, giúp nam giới cao tuổi “hết muộn phiền vì tiền liệt tuyến”

> Bài viết liên quan: Thuốc tiểu đêm

 

]]>
http://tuyentienliet.vn/bai-thuoc-chua-benh-tieu-dem-hieu-qua.html/feed 0
Đồng hành cùng hội cựu chiến binh quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh chăm sóc sức khỏe người cao tuổihttp://tuyentienliet.vn/dong-hanh-cung-hoi-cuu-chien-binh-quan-phu-nhuan-tp-ho-chi-minh-cham-soc-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi.html http://tuyentienliet.vn/dong-hanh-cung-hoi-cuu-chien-binh-quan-phu-nhuan-tp-ho-chi-minh-cham-soc-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi.html#respond Sat, 06 Aug 2016 15:20:22 +0000 http://tuyentienliet.vn/dong-hanh-cung-hoi-cuu-chien-binh-quan-phu-nhuan-tp-ho-chi-minh-cham-soc-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi.html Nằm trong khuôn khổ sinh hoạt định kỳ của Hội, ngày 06/08/2015 vừa qua, Hội cựu chiến binh quận Phú Nhuận phối hợp cùng Hội Luật Gia quận Phú Nhuận tổ chức ngày phổ biến  tuyên truyền một số điều lệ thay đổi của Luật Đất đai năm 2015 để các hội viên tại các phường trong quận được biết và truyền thông cho các đơn vị liên quan nắm rõ.

Buổi sinh hoạt định kỳ của Hội cựu chiến binh quận Phú Nhuận

Trong cuộc họp này, chuyên gia của công ty Tuệ Linh đã tham gia chia sẻ nhiều thông tin quan trọng, nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người cao tuổi. Đặc biệt, những hội viên tham dự được hiểu rõ hơn về căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến: nguyên nhân, cách phòng và điều trị, chế độ dinh dưỡng, luyện tập sao cho hiệu quả nhất.  Những thông tin bổ ích này, được đông đảo các bậc nam giới cao tuổi quan tâm.

Ngoài ra, Tuệ Linh còn dành tặng cho các hội viên tham dự những cuốn cẩm nang về cây thuốc quý, có tác dụng trên nhiều căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi như Giảo cổ lam với bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp; Cà gai leo với tác dụng trên bệnh viêm gan virus; Chay bắc bộ với các bệnh tự miễn; dầu gấc với chứng lão thị, đục thủy tinh thể, …

Buổi sinh hoạt kết thúc trong niềm vui của các bác trong hội Cựu chiến binh quận Phú Nhuận. Ai nấy đều phấn khởi vì được chia sẻ thông tin, tư vấn chăm sóc sức khỏe và đều hết lòng ủng hộ Tuệ Linh trong sự nghiệp phát triển cây thuốc Việt, vì sức khỏe người dân Việt Nam.

]]>
http://tuyentienliet.vn/dong-hanh-cung-hoi-cuu-chien-binh-quan-phu-nhuan-tp-ho-chi-minh-cham-soc-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi.html/feed 0
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày cột mốc quận Tây Hồhttp://tuyentienliet.vn/hoa-chung-khong-khi-ky-niem-ngay-cot-moc-quan-tay-ho.html http://tuyentienliet.vn/hoa-chung-khong-khi-ky-niem-ngay-cot-moc-quan-tay-ho.html#respond Sat, 06 Aug 2016 15:17:25 +0000 http://tuyentienliet.vn/hoa-chung-khong-khi-ky-niem-ngay-cot-moc-quan-tay-ho.html Hòa chung vào không khí tưng bừng kỷ niệm ngày cách mạng tháng 8 trên cả nước, hôm qua 18/08/2015 UBND Quận Tây Hồ đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ Niệm 70 năm Cách Mạng Tháng 8 (19/08/1945 – 19/08/2015), Quốc Khánh Nước CHXHCN Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2015),  Thành Lập Công An Nhân Dân Việt Nam (19/08/1945 – 19/08/2015), 10 Năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/08/2005 – 19/08/2015) và Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước ” Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng”.

Lễ Kỷ Niệm 70 năm Cách Mạng Tháng 8 (19/08/1945 – 19/08/2015) tại UBND Quận Tây Hồ

 Công ty Dược Tuệ Linh rất vinh hạnh khi được đồng hành và chia sẻ kiến thức y học về các bệnh người cao tuổi như: Huyết áp, mỡ máu, xơ gan, Phì đại tiền liệt tuyến. Qua đó, giúp các Đại biểu phần nào hiểu hơn về các phương pháp phòng ngừa, cũng như điều trị bệnh người cao tuổi. Bảo vệ sức khỏe Ông, Bà, các Mẹ là trách nhiệm của toàn thể nhân dân như là một lời  tri ân sâu sắc đối với công lao bảo vệ và giữ gìn đất nước trong suốt những năm tháng chiến tranh vệ Quốc.

 Công ty Dược Tuệ Linh rất vinh hạnh khi được đồng hành và chia sẻ kiến thức y học về các bệnh người cao tuổi

Nhận thức được quan điểm này, Công ty Dược Tuệ Linh luôn luôn đồng hành cùng các bác trong các hoạt động của hội để chia sẻ, tư vấn giúp các bác người cao tuổi nâng cao hơn nữa kiến thức y học, qua đó có thể chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Xuyên suốt Đại lễ các bài diễn văn, tiết mục ca múa nhạc đã làm mọi người được sống lại giây phút lịch sử hào hùng và đầy ý nghĩa của cách mạng tháng 8/1945 .

Các tiết mục ca múa nhạc trong buổi lễ

Kết thúc lễ kỷ niệm, Các đại biểu hổ hởi quay trở lại đời sống bình thường với bao tiếng cười ròn rã, cùng những cái bắt tay thân mật tình đồng chí, đồng đội. Ra về, Công ty Dược Tuệ Linh cũng đã gửi tặng các Đại biểu bộ sách về các thảo dược quý ở Việt Nam do NXB Y Học phát hành như: Giảo Cổ Lam, Chay, Tỏi, Giải Độc Gan,…như một lời Chúc sức khỏe tới các Đại biểu.

]]>
http://tuyentienliet.vn/hoa-chung-khong-khi-ky-niem-ngay-cot-moc-quan-tay-ho.html/feed 0
Công ty TNHH Tuệ Linh đồng hành cùng hội nghị tổng kết năm học 2014-2015http://tuyentienliet.vn/cong-ty-tnhh-tue-linh-dong-hanh-cung-hoi-nghi-tong-ket-nam-hoc-2014-2015.html http://tuyentienliet.vn/cong-ty-tnhh-tue-linh-dong-hanh-cung-hoi-nghi-tong-ket-nam-hoc-2014-2015.html#respond Tue, 02 Aug 2016 13:27:21 +0000 http://tuyentienliet.vn/cong-ty-tnhh-tue-linh-dong-hanh-cung-hoi-nghi-tong-ket-nam-hoc-2014-2015.html Ngày 24/8 vừa qua, trong hội nghị tổng kết năm học 2014 – 2015 của Ngành giáo dục và đào tạo, UBND Quận Tây Hồ, Công ty TNHH Tuệ Linh đã đến tư vấn sức khỏe và tặng quà cho các cán bộ tham dự tại hội nghị.

 Hội nghị tổng kết năm học 2014 – 2015 của Ngành giáo dục và đào tạo, UBND Quận Tây Hồ

Hội nghị không chỉ tổng kết những kết quả đã đạt được của ngành trong năm học 2014-2015 mà còn đề ra nhiệm vụ, giải pháp cho năm học mới 2015-2016. Theo đó, hiệu trưởng các trường học trong địa bàn Quận Tây Hồ đã đưa ra nhiều khó khăn cũng như nỗ lực phấn đấu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Trong không khí sôi nổi của hội nghị, Công ty TNHH Tuệ Linh đã giới thiệu với các đại biểu dùng thử  sản phẩm từ thảo dược Giảo cổ lam, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường… Đặc biệt chuyên gia của Công ty còn tư vấn cách làm đẹp bằng các sản phẩm như Lycopega giúp chăm sóc, bảo vệ da; Dầu gấc giúp mắt sáng khỏe, da mịn màng… Đồng thời các thầy cô giáo tham dự hội nghị còn được Công ty tặng một bộ sách về các cây thảo dược quý tại Việt Nam có tác dụng tốt cho sức khỏe  như Giảo cổ lam, Giải độc gan, Gấc, Tỏi tía,… 

Công ty TNHH Tuệ Linh giới thiệu và tư vấn cách làm đẹp và phòng ngừa bệnh tật bằng các sản phẩm từ thảo dược

Phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa tinh thần giúp các thầy cô có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục mầm non cho nước nhà. 


]]>
http://tuyentienliet.vn/cong-ty-tnhh-tue-linh-dong-hanh-cung-hoi-nghi-tong-ket-nam-hoc-2014-2015.html/feed 0